Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vương Quốc Nam tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng thế giới (WB)
Chiều 01/6/2022, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vương Quốc Nam có buổi tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng Thế giới (WB) do Bà Mona Sur - Giám đốc Ban Môi trường, Tài nguyên và Kinh tế biển khu vực Đông Á - Thái Bình Dương làm Trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và UBND huyện Cù Lao Dung.

Hai bên đã trao đổi một số nội dung liên quan đến 03 dự án: Tiểu dự án Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ chuyển đổi sản xuất phù hợp với điều kiện sinh thái, nâng cao sinh kế, thích ứng biến đổi khí hậu vùng Cù Lao Dung (Dự án WB9); Dự án Phát triển thủy sản bền vững (SFDP) và Dự án Chống chịu khí hậu tổng hợp và chuyển đổi sinh kế vùng ĐBSCL phát triển bền vững và thịnh vượng (WB11).

Đại diện Đoàn công tác, Bà Mona Sur cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ngành liên quan đã thông tin đầy đủ nội dung các dự án; qua đó cũng lưu ý một số nội dung có liên quan. Đồng thời, sẽ truyền đạt các ý kiến của tỉnh và các sở, ngành liên quan đến Ngân hàng Thế giới (WB) xem xét để triển khai các phần việc tiếp theo của các dự án.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.

Về phía tỉnh Sóc Trăng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vương Quốc Nam cảm ơn Đoàn công tác đã quan tâm đến các dự án trên; cam kết sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành dự án WB9; đồng thời tích cực làm việc với các Bộ, ngành liên quan để xem xét cho ý kiến và có những chỉ đạo cụ thể đối với các dự án còn lại. Tỉnh ghi nhận ý kiến của Đoàn công tác về việc quan tâm hơn nữa đến liên kết vùng để phát huy tối đa hiệu quả đầu tư của các dự án./.

Phòng Hạ tầng – Công thương














Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 674
  • Trong tuần: 6 986
  • Tất cả: 1204069
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.